IT Solution Theme

Triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống quản trị cho Hyundai Air Conditioner

Ngày 15 tháng 10 năm 2021 vừa qua, BC Professional đã tổ chức bàn giao lần thứ nhất các sản phẩm tư vấn hệ thống quản trị cho Công Ty Cổ Phần Điều Hòa Quốc Tế (gọi tắt là Hyundai Air Conditioner)

Dự án tư vấn hệ thống quản trị đã được triển khai từ tháng 08 năm 2021. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi làn sóng dịch COVID-19 lần thứ tư nhưng các công việc của dự án vẫn đảm bảo được tiến độ đề ra

Dự án tư vấn xây dựng hệ thống quản trị cho Hyundai Air Conditioner bao gồm các cấu phần như sau:

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm điều hòa không khí Hyundai Air Conditioner tại Việt Nam
  • Xây dựng Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban và mô tả công việc cho các vị trí của Hyundai Air Conditioner
  • Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo phương pháp BSC/KPI của Hyundai Air Conditioner
  • Xây dựng hệ thống đãi ngộ nhân sự của Hyundai Air Conditioner
  • Xây dựng hệ thống qui trình hoạt động của Hyundai Air Conditioner

Được thành lập năm 1947 bởi người sáng lập huyền thoại – Ngài Chung Ju-Yung, tập đoàn kinh tế Hyundai là một trong những tập đoàn kinh tế đầu tiên và có tầm ảnh hưởng sâu rộng bậc nhất tới nền kinh tế Hàn Quốc. Khời đầu từ lĩnh vực xây dựng, Hyundai đã liên tục phát triển, mở rộng và đứng đầu các lĩnh vực mũi nhọn nền kinh tế Hàn Quốc như sản xuất công nghiệp nặng, xây dựng, đóng tàu biển, sản xuất ô tô, năng lượng, công nghiệp điện tử… Theo Forbes (Tạp chí sếp hạng uy tín hàng đầu của Mỹ), tính tới tháng 5/2015, Hyundai có giá trị thị trường là 32,9 tỷ USD, đứng thứ 64 trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Được bán rộng rãi trên 40 quốc gia tại khắp các Châu Lục, năm 2011 sản phẩm điều hòa dân dụng Hyundai lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Năm 2016, Công ty cổ phần Điều hòa Quốc tế chính thức là đại diện độc quyền duy nhất tại Việt Nam phân phối sản phẩm điều hòa không khí Hyundai bao gồm đầy đủ các chủng loại như: sản phẩm điều hòa không khí dân dụng, sản phẩm điều hòa công nghiệp (bao gồm điều hòa trung tâm VRF và điều hòa Chiller). Các sản phẩm điều hòa Hyundai được nhập khẩu từ các thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc từ năm 2019.