IT Solution Theme

Triển khai dự án tư vấn xây dựng khung năng lực cho Mitalab

Ngày 14 tháng 04 năm 2020 vừa qua, BC Professional đã tiến hành triển khai dự án tư vấn xây dựng khung năng lực cho Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (Mitalab). Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và chấp hành qui định về giãn cách xã hội của Nhà nước, dự án đã được kick off bằng một chương trình triển khai và đào tạo online với sự tham gia của hơn 100 cán bộ quản lý của Mitalab tại tất cả các trụ sở, văn phòng chi nhánh của Mitalab trên toàn quốc.


Mặc dù diễn ra trong bối cảnh thực hiện giãn cách xã hội nhưng với quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiến độ, đội ngũ chuyên gia tư vấn của BC Professinal và cán bộ dự án của Mitalab đã thực hiện các công việc của dự án online trong khi vẫn dảm bảo chất lượng của các sản phẩm của dự án.

Theo kế hoạch dự án sẽ được triển khai trong vòng 18 tuần và sau khi xây dựng xong hệ thống đánh giá năng lực nhân sự, BC Professional sẽ hỗ trợ Mitalab thực hiện việc đánh giá toàn bộ đội ngũ nhân sự của công ty và hỗ triển khai hệ thống đánh giá năng lực nhân sự trong trong 24 tuần tiếp theo để đưa hệ thống đánh giá năng lực nhân sự vào thực tế.

Được thành lập ngày 30/11/2001, qua chặng đường 18 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (Mitalab) đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế, cung cấp các thiết bị, hóa chất, vật tư, dụng cụ xét nghiệm tại Việt Nam.


Với tôn chỉ “Trao chất lượng – tạo niềm tin”, tập thể Mitalab đã đồng hành cùng với các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh trên 63 tỉnh thành trên cả nước và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Sau 18 năm hoạt động, Mitalab chiếm thị phần lớn về sản phẩm thiết bị, hóa chất, vật tư, dụng cụ xét nghiệm cửa tại thị trường trong nước. Mitalab luôn được khách hàng đánh giá cao về việc đem lại những giải pháp toàn diện phù hợp với tất cả các quy mô phòng xét nghiệm, đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và thị trường.


Mitalab có đội ngũ nhân sự có tâm, có tầm gồm những kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên sâu, nhân viên marketing, kinh doanh, bán hàng, và nhân viên các phòng ban đầy nhiệt huyết, năng động và tài năng làm việc tại 4 trụ sở Hà Nội, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Cần Thơ.