IT Solution Theme

Triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC cho Eurowindow

Ngày 15 tháng 05 năm 2020 vừa qua, BC Professional đã tiến hành bàn giao các sản phẩm của dự án tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC cho Tập Đoàn Eurowindow. Đây là kết quả của quá trình triển khai dự án tư vấn bắt đầu từ ngày 25 tháng 12 năm 2019 giữa BC Professional và Tập Đoàn Eurowindow. Mặc dù bị ảnh hưởng bới dịch COVID-19 nhưng dự án vẫn hoàn thành theo đúng tiến độ đã đề ra do trong quá trình thực hiện giãn cách xã hội, hai bên vẫn duy trì các hình thức làm việc online để triển khai các công việc của dự án. 


 Dự án được kick off từ ngày 15 tháng 12 năm 2019 bằng một loạt các chương trình đào tạo kiến thức về KPI/BSC và trao đổi thông tin giữa các chuyên gia tư vấn của BC Professional với các bộ phận, đơn vị, chi nhánh của Tập Đoàn Eurowindow tại văn phòng trụ sở chính tại Hà Nội, các nhà máy sản xuất của Eurowindow tại Khu công nghiệp Quang Minh (Sóc Sơn - Hà Nội), Bình Dương, Đà Nẵng, các văn phòng chi nhánh của Eurowindow tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hai bên đã có tổng cộng hơn 70 cuộc họp để triển khai dự án này.

 Triển khai dự án KPI/BSC tại trụ sở chính của Tập Đoàn Eurowindow tại Hà Nội
Tập đoàn Eurowindow đã triển khai áp dụng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC từ năm 2017. Tuy nhiên quá trình triển khai gặp nhiều khó khăn do cách thức và phương pháp triển khai chưa thực sự hiệu quả, chưa thực sự gắn kết được kết quả công việc của từng cá nhân với kết quả công việc của phòng ban và toàn công ty. Sự tham gia của BC Professional ở dự án xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC này là giúp Tập Đoàn Eurowindow khắc phục những hạn chế trong phương pháp xây dựng và phân rã hệ thống KPI tư cấp công ty xuống đến các phòng ban và từng vị trí công việc.

  Triển khai dự án KPI/BSC tại trụ sở chính của Tập Đoàn Eurowindow tại Hà Nội

Dự án xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI/BSC là một trong số một chuỗi chương trình của Tập Đoàn Eurowindow trong định hướng nâng cao trình độ quản trị của Tập Đoàn trong giai đoạn tới.

Được thành lập ngày 29/8/2002, Eurowindow hiện đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc với 5 nhà máy và 40 showroom và 1 trung tâm kính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha. 

Sau 17 năm hoạt động, Eurowindow chiếm thị phần lớn về sản phẩm cửa tại thị trường trong nước. Công ty cung cấp cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính... 

  Triển khai dự án KPI/BSC tại nhà máy sản xuất của Tập Đoàn Eurowindow tại Bình Dương

Eurowindow có khoảng 3.500 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. 

Sản phẩm cửa Eurowindow không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). TCVN là bộ tiêu chuẩn đầu tiên về loại sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn từ uPVC được ban hành và áp dụng tại Việt Nam, gồm TCVN7451:2004 về quy định kỹ thuật và TCVN7452:2004 về phương pháp thử.
 Triển khai dự án KPI/BSC tại văn phòng chi nhánh của Tập Đoàn Eurowindow tại TP.Hồ Chí Minh
 
Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều giải thưởng uy tín khác.