IT Solution Theme

Triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống lương 3Ps cho Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Và Thương Mại Smart Việt Nam

Ngày 17 tháng 11 năm 2018, BC Professional đã phối hợp cùng với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Và Thương Mại Smart Việt Nam (gọi tắt là Smart Việt Nam) triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống lương theo phương pháp 3Ps. 



Chương trình tư vấn được khởi động bằng hai buổi chia sẻ về phương pháp xây dựng hệ thống lương theo 3Ps cho toàn bộ đội ngũ cán bộ chủ chốt của Smart Việt Nam tại hai địa điểm của công ty là (i) Khu công nghiệp Quang Minh, Sóc Sơn, TP. Hà Nội và (ii) Cụm công nghiệp Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh.

Dự án xây dựng lương theo phương pháp 3Ps là dự án đầu tiên trong khuôn khổ chương trình hợp tác xây dựng chiến lược và tái cấu trúc hoạt động của Smart Việt Nam được thực hiên trong giai đoạn 2018-2019 giữa Smart Việt Nam và BC Professional.



Smart Việt Nam là một doanh nghiệp có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm lắp siết. Trong những năm vừa qua, Smart Việt Nam đã không ngừng phát triển và mở rộng sản phẩm, dịch vụ với phương châm lấy Chất lượng và Uy tín là mục tiêu hàng đầu. Các sản phẩm chủ lực của Smart Việt Nam bao gồm:

  • Bu lông, ốc vít Inox các loại: SUS 201/ 304/ 316/ 316L/ 410.
  • Bu lông cường độ cao: 4.8/ 5.6/ 6.8/ 8.8/ 10.9/ 12.9/ F10T (JIS B1186)/ S10T (JSS-II-09)/ A325/ A490/ A307B.
  • Bu lông phục vụ cho các ngành: Giao thông, viễn thông, điện lực, cơ khí, đóng tàu, kết cấu nhà thép, nhiệt điện, lọc hóa dầu, cấp thoát nước, cơ điện lạnh, xi măng, nhôm kính, thi công đá….
  • Các sản phẩm cơ khí chính xác CNC, sản xuất bulông theo bản vẽ.
  • Phụ kiện giàn giáo – Cốp pha
  • Vật tư thiết bị an toàn giao thông cho đường bộ, đường cao tốc, đường sắt, đường thủy.
  • Máy móc, thiết bị, các linh kiện, phụ tùng phục vụ ngành công nghiệp, nông nghiệp, giao thông.
  • Vật tư thiết bị cơ khí, kim khí phục vụ cho dân dụng và công nghiệp.

Các sản phẩm của Smart Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu theo các hệ tiêu chuẩn: ISO, ASTM, ANSI (Mỹ), BS (Anh), JIS (Nhật Bản), DIN (Đức), GB (Trung Quốc), GOST (Nga) và TCVN (Việt Nam). trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại đồng bộ, sản phẩm đã được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Trung tâm kiểm định Quacert.