IT Solution Theme

Triển khai dự án tư vấn tái cấu trúc cho Công ty Sản Xuất Túi Nhựa Hà Nội (Hanoi Plastic Bag)

Ngày 01/02/2018, BC Professional đã triển khai khóa đào tạo về tái cấu trúc doanh nghiệp cho Công Ty Công ty Sản Xuất Túi Nhựa Hà Nội (Hanoi Plastic Bag). Đây là một nội dung trong dự án tái cấu trúc doanh nghiệp mà BC Professional đang triển khai cho Hanoi Plastic Bag. Dự án này đã bắt đầu được triển khai từ  tháng 02/2018.


Công ty cổ phần túi nhựa Hà Nội được thành lập vào năm 1995, là thành viên của Hiệp hội nhựa Việt Nam (VPA), thành viên của Sedex tại Anh (Là tổ chức bao gồm các thành viên hoạt động phi lợi nhuận với mục đích định hướng nâng cao trách nhiệm và đạo đức trong chuỗi cung ứng toàn cầu) đồng thời là thành viên của Hiệp hội các chuyên gia năng suất (APS).
Với 4 nhà máy có tổng công suất xấp xỉ 3000 tấn / tháng, 30 nhân viên xuất sắc, gần 1000 công nhân lành nghề và dây chuyền sản xuất tiên tiến, Công ty Cổ phần túi nhựa Hà Nội trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Việt Nam.

Công ty Cổ phần Túi nhựa Hà Nội chuyên về sản xuất các loại bao bì và in bao bì cao cấp với các loại quai xách đẹp như quai T-shirt, đục lỗ hạt xoài, quai mềm, quai cứng, quai túi có miếng gia cố, quai túi nilon lượn sóng, túi nilon dây kéo cotton, túi nilon có quai gập...

Công ty có thể in bao bì cao cấp nhiều màu, hình in phức tạp, in CMYK và in phủ toàn bề mặt túi lên16 màu 2 mặt (8 màu mỗi mặt), điều mà không có một nhà cung cấp bao bì và in bao bì nào khác ở Việt Nam có thể làm được. Ngoài các sản phẩm được làm bằng máy, rất nhiều bao bì cao cấp liên quan tới gia công thủ công cũng được sản xuất tại công ty.


Để thực hiện được những mục tiêu to dài hạn của công ty và nhằm thích ứng với sự thay đổi không ngừng của thị trường, Hanoi Plastic Bag đã quyết định tái cấu trúc lại tổ chức và hoạt động của mình. BC Professional đã vinh dự được lựa chọn để đồng hành với công ty trong quá trình tái cấu trúc này.