IT Solution Theme

Triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI cho Bệnh viên đa khoa huyện Ba Vì

Ngày 10/5/2024, BC Proferssional đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã tổ chức triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPI. Dự án được khởi động bằng chương trình tập huấn về xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPIs dành cho nhân viên y tế. Lớp tập huấn thu hút gần 200 học viên tham dự, bao gồm các bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên và cán bộ y tế khác. Giảng viên của khóa đào tạo là Ông Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ tư vấn BC
 
 
Nội dung chương trình tập huấn bao gồm:

  • Định hướng quản trị mới của Bệnh viện
  • Giới thiệu hệ thống đánh giá hiệu suất công việc: Các học viên được giới thiệu về các khái niệm cơ bản về KPIs, lợi ích của việc áp dụng hệ thống KPIs, cũng như cách thức xây dựng và triển khai hệ thống KPIs tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì.
  • Thảo luận về kế hoạch triển khai: Các học viên được chia thành các nhóm nhỏ để thảo luận về kế hoạch triển khai hệ thống KPIs tại khoa/phòng/ban của mình. Các nhóm đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp sáng tạo và thiết thực cho việc triển khai hệ thống KPIs hiệu quả.


Chương trình tập huấn đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, tích cực. Các học viên đã thể hiện sự quan tâm và hào hứng cao độ đối với nội dung chương trình. Ban tổ chức đánh giá cao sự tham gia tích cực của các học viên và tin tưởng rằng hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc theo KPIs sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa Ba Vì.
 

Bên cạnh những nội dung chính, lớp tập huấn còn có một số hoạt động bổ ích khác như:

  • Trao đổi kinh nghiệm: Các học viên được chia sẻ kinh nghiệm về việc áp dụng hệ thống KPIs tại các đơn vị y tế khác.
  • Giải đáp thắc mắc: Các giảng viên đã giải đáp thắc mắc của học viên về nội dung chương trình tập huấn.

Chương trình tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên về tầm quan trọng của hệ thống đánh giá hiệu suất công việc theo KPIs. Qua đó, mỗi cán bộ nhân viên sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Bệnh viện Đa khoa Ba Vì ngày càng phát triển.


 

Bệnh viện đa khoa Ba Vì có địa chỉ tại xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội. Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì được thành lập từ những năm 1960 trên cơ sở hợp nhất 3 cơ sở Y tế: Quảng Oai, Bất Bạt và Tùng Thiện. Kể từ tháng 9/2011 đến nay Bệnh viện được công nhận là Bệnh viện hạng II và được giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế, tự đảm bảo toàn bộ chi hoạt động thường xuyên. Với chức năng, nhiệm vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trên địa bàn khu vực huyện Ba Vì và các vùng lân cận; Đào tạo cán bộ y tế; Nghiên cứu khoa học về y học; Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn, kỹ thuật; Phòng bệnh; Hợp tác quốc tế; Quản lý kinh tế y tế.