IT Solution Theme

Triển khai dự án tư vấn xây dựng hệ thống đãi ngộ nhân sự cho Empire Group

Ngày 23 tháng 01 năm 2019, BC Professional đã phối hợp cùng với Tập đoàn Empire triển khai dự án xây dựng hệ thông đãi ngộ nhân sự cho Tập đoàn Empire Group. Dự án được khởi động với chương trình đào tạo về lương 3Ps với sự tham gia của Chủ tịch HĐQT, ban Giám đốc và toàn bộ các cán bộ chủ chốt của Tập đoàn tại Khu giải trí Cocobay, Đã Nẵng.


Đây là dự án thứ hai mà BC Professional tiến hành thưc hiện cho Tập đoàn Empire. Vào tháng 07 năm 2016, BC Professional đã tiến hành dự án tái cấu trúc cho Tập đoàn Empire Group với việc hình thành nên tổ chức của Tập đoàn với 15 ban chức năng, xây dựng chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc cho các chức danh và xây dựng hệ thống phân quyền cho các chức danh quản lý chủ chốt của Tập đoàn.


Trong giai đoạn tiếp theo, Empire Group sẽ tiến hành xây dựng các hệ thống quản trị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu về quản lý ở qui một tập đoàn lớn, hoat động đa ngành nghề.

Empire Group là một tập đoàn hoạt động đa ngành với trọng tâm là bất động sản du lịch và vui chơi giải trí. Mang khát vọng nâng tầm khu vực, Empire Group không ngừng tạo ra những sản phẩm sáng tạo và đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo của những tỉnh thành trên dải đất hình chữ S, nơi có dự án của tập đoàn góp mặt.


Empire Group có bề dày gần 28 năm hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực, Empire Group được coi là một trong những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đầu tư dịch vụ vui chơi giải trí, đầu tư tài chính hàng đầu tại Việt Nam.


Những đối tác chiến lược trong và ngoài nước của tập đoàn Empire Group có thể kể đến như: BIDV, SHB, THM Group, GCC Capital Hongkong, Empire Capital, T&T Group, Magnum Asia, GBI Group, WATG, Accademia Italia, Shing Design, LLC, Insignia, Atelier, Takagi,…

Một trong những dự án đầ tư lớn nhất của Empire Group đến thời điểm hiện tại là Siêu tổ hợp giải trí du lịch và nghỉ dưỡng Cocobay tại Đà Nẵng. Nằm trên Vịnh Đà Nẵng tuyệt đẹp, trong bán kính chỉ 15 phút lái xe từ Khu Phố Cổ Hội An - Di Sản được UNESCO công nhận, Cocobay Danang cung cấp chỗ nghỉ trong Khu Phức Hợp Cocobay với 2 sân golf hàng đầu bao quanh.

Các dự án tiêu biểu của Empire Group
 
  • Công Viên Nước Hồ Tây
  • Tuyến Xe Điện Du Lịch Hồ Tây
  • Naman Retreat
  • Coco Đà Nẵng – Coco Ocean Resort