IT Solution Theme

Đội ngũ của chúng tôi

Đội ngũ chuyên gia tư vấn, giảng viên đào tạo và cộng tác viên của BC Professional bao gồm những người có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ của chúng tôi đa số đã qua đào tạo tại các trường đại học danh tiếng của Anh, Mỹ, Nhật Bản trong đó nhiều người đã từng làm việc ở nước ngoài. 

 

Ths. NGUYỄN NGỌC TÙNG 

Ths. Nguyễn Ngọc Tùng tốt nghiệp xuất sắc chương trình MBA chuyên ngành Marketing và Thạc sỹ Tài chính tại Đại học Tổng hợp Akron, Ohio, Hoa Kỳ năm 2003 và là thành viên của Hiệp hội Sinh Viên xuất sắc Beta Gamma Sigma (Top 5% các sinh viên xuất sắc nhất các trường Kinh doanh tại Bắc Mỹ (Mỹ và Canada). Đây là một phần thưởng cao nhất mà một sinh viên tại các trường kinh doanh ở Bắc Mỹ có thể đạt được. Trước khi du học tại Mỹ, anh Tùng đã có thời gian dài (gần 10 năm) công tác tại Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) với các vị trí quản lý các đơn vị quan trọng của Vietnam Airlines như Phòng Phục vụ hành khách, Phòng Phát triển bán, Trung tâm kiểm soát chỗ.


Sau khi về nước, anh Tùng tham gia điều hành với cương vị CEO của một số doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động tại Việt Nam như Trưởng đại diện Amadeus Vietnam (Châu Âu), Hãng hàng không United Airlines (Mỹ), Giám đốc điều hành TransViet Travel, Giám đốc Kinh doanh & Đầu tư Tập đoàn BIM Việt Nam… Hiện anh Tùng là Giám đốc điều hành BC Professional tại Hà Nội. Anh Tùng có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án tư vấn về tái cấu trúc, quản trị chiến lược kinh doanh và nhân sự cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ths. NGUYỄN TRÍ THANH


Ths. Nguyễn Trí Thanh tốt nghiệp MBA tại Đại học Hitotsubashi - ICS tại Tokyo, Nhật Bản năm 2004 và CFVG Hà Nội năm 1999. Trước khi sang Nhật, anh Thanh gia nhập đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Năng suất Việt Nam (VPC) với tư cách Trưởng phòng Giải pháp quản lý, trực tiếp triển khai nhiều chương trình phát triển doanh nghiệp sau đó làm thành viên của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) với cương vị Trưởng phòng tại Viện Phát triển Doanh nghiệp (EDF).

Sau khi từ Nhật về nước, anh Thanh tham gia điều hành một số doanh nghiệp như COO của Công ty chuyển giao công nghệ TMT, Chủ tịch Công ty Ilumtics Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Gia Phát, Giám đốc Mạng Mua bán - Sáp nhập Việt Nam (Vietnam M&A Network), Tổng Giám đốc Công ty Tài chính & Đầu tư Gia Phát, Giám Đốc Tô chức Giáo dục Poki Á Châu… Anh Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm tham gia nhiều dự án tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp trong nước.

Ths. TRỊNH THĂNG LỢI

Ths. Trịnh Thắng Lợi tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Marketing tại Đại học Wakefield, West Yorkshire, Anh Quốc và Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Trong công việc của mình, anh Lợi đã năm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty hoạt động tại Việt Nam như Giám đốc Marketing công ty Ideaslink, Đồng sáng lập/phó Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn Maya Việt.

Anh Lợi hiện là Phó Giám đốc của Tổ chức Giáo duc Poki Á Châu đồng thời tham gia giảng dạy các lớp học trong lĩnh vực Marketing, Quan hệ công chúng, Thương hiệu, Kỹ năng mềm cho các đối tượng doanh nghiệp và tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Lợi cũng có nhiều kinh nghiệm trong các dự án tư vấn về lập kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến dịch Quan hệ công chúng, Marketing & Xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.

KS. LÊ ANH TUẤN

KS. Lê Anh Tuấn tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử Viễn thông tại Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 1997. Anh Tuấn đã từng công tác tại VNPT - VDC gần 10 năm tại vị trí quản lý vận hành khai thác hệ thống hạ tầng kỹ thuật về truyền dẫn tín hiệu, tổng đài truyền số liệu, giá trị gia tăng…

Từ năm 2008, Anh Tuấn tập trung vào công tác triển khai các hệ thống hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin cho các công ty (VNPT/Viettel/EVN/Bộ khoa học công nghệ…) trong nước  và ngước ngoài (KDDI, BHT…) tại thị trường Viêt Nam.


Từ 2014 đến nay, Anh Tuấn đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kỹ thuật của BC Professional. Anh Tuấn chủ trì việc thiết kế, thi công và vận hành khai thác các hệ thống hạ tầng viễn thông (internet, truyền hình cáp, trạm phát sóng trong tòa nhà) do BC Professional đầu tư và vận hành