IT Solution Theme

Hoàn thành dự án tái cấu trúc cho Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí Bằng Linh

Dự án tư vấn tái cấu trúc mà BC Professional triển khai cho Công ty Cổ phần Thế thao và Giải trí Bằng Linh được thực hiện trong bối cảnh Bằng Linh đang trong quá trình phát triển với tốc độ rất nhanh cả về qui mô và số lượng nhân sự. Hệ thống quản trị của Bằng Linh vốn được hình thành từ một công ty gia đình đã không còn phù hợp với qui mô và nhân sự mới khiến cho hoạt động điều hành của ban lãnh đạo công ty phát sinh nhiều vấn đề nghiêm trọng và có nguy cơ ảnh hưởng lớn đến chiến lược phát triển của doanh nghiệp.



Để giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp, qua thực tế khảo sát thực trạng hoạt động của công ty, BC Professional đã đề xuất triển khai dự án tái cấu trúc hoạt dộng của doanh nghiệp tập trung vào các nội dung sau:

  • Rà soát lại chiến lược hoạt động của công
  • Xây dưng cơ cấu tổ chức của công ty phù hợp với chiến lược công ty
  • Xây dựng chức năng nhiệm vụ các bô phận phòng ban chức năng của công ty
  • Qui hoạch lại hệ thống các chức danh công việc tại các phòng ban chức năng, văn phòng đại diện của công ty
  • Xây dựng mô tả công việc cho các chức danh công việc tại các phòng ban chức năng, văn phòng đại diện của công ty 
  • Xây dựng hệ thống qui trình làm việc của công ty
Dự kiến sau một thời gian thực hiện tái cấu trúc, Bằng Linh sẽ triển khai tiếp việc xây dựng các hệ thống quản trị hiện đại để đảm bảo quá trình vận hành được hiệu quả và đạt các mục tiêu của doanh nghiệp


Công ty Bằng Linh là một đơn vị kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó nổi bật là việc phát triển thành công thương hiệu Olympia hoạt động uy tín trong lĩnh vực thể thao và giải trí

Trải qua chặng đường xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần thể thao và giải trí Bằng Linh đã khẳng định được vị trí của mình đối với các bạn hàng trong và ngoài nước. Là chọn lựa số một của những người yêu thích thể thao đối với các dịch vụ về thể thao và chăm sóc sắc đẹp... Là nhà cung cấp, phân phối trang thiết bị phòng tập của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Hiện nay, Công ty cổ phần Thể thao và Giải trí Bằng Linh đã có một chuỗi hệ thống các Trung tâm thể hình, thể dục thẩm mỹ trên toàn miền Bắc hoạt động rất chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của toàn bộ những khách hàng yêu thể thao.



Vào năm 2012,  tập đoàn thể thao lớn nhất Nhật Bản là Renaissance đã quyết định chọn Bằng Linh để đầu tư thực hiện các dự án thể thao, đặc biệt là ở bộ môn bơi lội. Trường bơi Renaissance Olympia ra đời với mục tiêu phổ cập bơi lội cho toàn thể trẻ em Việt Nam từ 6 - 14 tuổi, theo phương pháp và kỹ thuật bơi của Nhật Bản.