IT Solution Theme

Khóa đào tạo "Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc theo KPI" cho BIDV



Trung tâm công nghệ thông tin của BIDV đã triển khai đánh giá hiệu quả công việc theo KPI được gần 3 năm. Tuy nhiên trong quá trình triển khai thực hiện đơn vị đã gặp phải nhiều vướng mắc khiến cho hệ thống KPI được xây dựng chưa đánh gía được khách quan kết quả công việc theo mong muốn của lãnh đạo công ty, các chỉ số KPI còn trung trung, thiếu tính cụ thể và chưa phản ánh được đầy đủ các lĩnh vực công việc của đơn vị.

Khóa đào tạo "Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc theo KPI" được thiết kế nhàm giúp cho doanh nghiệp giải quyết được những vướng mắc thực tế trong quá trình triển khai hệ thống KPI với đối tượng tham gia học tập là toàn bộ các cán bộ quản lý cấp phòng. Xuất phát từ thực tế này nên khóa học không tập trung nhiều vào lý thuyết xây dựng KPI (theo phương pháp thẻ điểm cân bằng - BSC) mà được thiết kế như một chương trình hội thảo nhằm giúp hệ thống hóa lại những kiến thức về xây dựng KPI và giải quyết các vướng mắc của đơn vị trong quá trình triển khai. Các học viên đã hào hứng và sôi nổi tham gia khóa học.

Sau khóa học, anh Nguyễn Sơn Hùng, Giám đốc dự án triển khai hệ thống KPI của đơn vị đã phát biểu "Xin cảm ơn Thầy về các kiến thức, phương pháp Thầy đã truyền đạt tại khóa học KPI tại Trung tâm CNTT BIDV. Kiến thức, phương pháp và sản phẩm cuối cùng tại khóa học rất hữu ích đã bổ sung rất nhiều lỗ hổng mà chúng tôi đang thực hiện. Trân trọng cảm ơn Thầy một lần nữa"