IT Solution Theme

Xây dựng phương án tái cấu trúc kinh doanh cho Sabre Việt Nam

Sabre Việt Nam (tiền thân là Công ty Abacus Việt Nam) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp đặt giữ chỗ cho các đại lý bán vé máy bay, đại lý du lịch tại Việt Nam. Abacus Việt Nam sản phẩm của liên doanh giữa Vietnam Airlines và Abaucs Ltd Singapore.



Đàu năm 2017, Sabre Việt Nam được Vietnam Airlines chuyển giao thực hiện cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines với việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7

Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre VN và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết. 

Khàch hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.

Các dịch vụ bao gồm đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin, trợ giúp khách mua vé trực tuyến, dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng, xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt và tiếp nhận thông tin phản hồi.



BC Professional vinh dự được tham gia tư vấn xây dựng phương án chuyển đổi và tái cấu trúc hoạt động của Sabre Việt Nam nhằm chuẩn bị mọi điều kiện vật chất và quản lý để tiếp nhận việc cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines